Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2023: Tâm điểm Hà Nội vs CAHN

(VOH) - Vòng 2 V-League 2023 hứa hẹn sẽ tiếp tục diễn ra đầy hấp dẫn. Các trận đấu diễn ra từ ngày 7 đến 9/2 và tâm điểm trong đó là trận derby giữa Hà Nội vs Công An Hà Nội.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2 V-LEAGUE 2023

Ngày

Giờ

Trận

Kênh trực tiếp

7/2

18h00

Thanh Hóa

-

Sông Lam Nghệ An

FPT Play, HTV Thể Thao

18h00

Bình Định

-

Khánh Hòa

FPT Play, VTV5

8/2

17h00

Bình Dương

-

Hoàng Anh Gia Lai

FPT Play

17h00

Đà Nẵng

-

Nam Định

FPT Play

19h15

TP Hồ Chí Minh

-

Hải Phòng

FPT Play, HTV Thể Thao

9/2

18h00

Hà Tĩnh

-

Viettel

FPT Play

19h15

Hà Nội

-

Công An Hà Nội

FPT Play, VTV5

SƠ NÉT VỀ CÁC CẶP ĐẤU

Thanh Hóa vs Sông Lam Nghệ An: Thanh Hóa đã có khởi đầu thuận lợi tại V-League 2023 sau khi giành trọn 3 điểm trên sân tân binh Khánh Hòa. Với thành tích đối đầu tốt hơn SLNA và được chơi trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 là cơ hội để Thanh Hóa tiếp đà thắng lợi.

SLNA thì ngược lại, họ đã không thể có được trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu trước dù được thi đấu trên sân nhà trước Đà Nẵng. Việc mất đi Phan Văn Đức đã bọc lộ điểm yếu nơi hàng công của đội bóng xứ Nghệ, HLV Huy Hoàng cần tìm ra lời giải để đội bóng có thể chơi tấn công tốt hơn.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2023: Tâm điểm Hà Nội vs CAHN
Thanh Hóa vs Sông Lam Nghệ An.

Bình Định vs Khánh Hòa: Bình Định đã tạo ra cú sốc lớn nhất ở loạt trận ra quân khi để thua thảm 0-5 trước tân binh CAND. Được trở về sân nhà để tiếp đón một tân binh khác là Khánh Hòa, không gì ngoài mục tiêu giành trọn 3 điểm để có thể tìm lại niềm vui đối với đội bóng đất võ.

Khánh Hòa cũng không có được kết quả tốt ở trận ra quân, họ nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Thanh Hóa. Làm khách đến sân Bình Định hứa hẹn sẽ tiếp tục là trận đấu khó khăn và đội khách khó có thể tạo được bất ngờ.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2023: Tâm điểm Hà Nội vs CAHN
Bình Định vs Khánh Hòa.

Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai: HAGL đã có khởi đầu V-League 2023 đầy chật vật khi hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-0 tại sân nhà. Huấn luyện viên Kiatisak cho biết hài lòng với kết quả nhưng rõ ràng ông còn nhiều việc phải làm, nếu muốn giúp HAGL vào Top 6 cuối mùa.

Trong khi đó, Bình Dương rơi vào cảnh “công làm, thủ phá”, khi dẫn Hải Phòng 2-0 trên khách, nhưng để cho đối thủ gỡ hòa chỉ trong 5 phút cuối trận. Đây là kết quả đáng tiếc cho đội bóng của huấn luyện viên Lư Đình Tuấn.

Ở 5 trận gần nhất làm khách tại đây suốt 5 năm qua, đội bóng phố Núi thua đến 3, hòa 2. Lần gần nhất, HAGL thắng Bình Dương tại đây là năm 2017. Lần làm khách này tiếp tục sẽ là thách thức đối với đội bóng phố núi.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2023: Tâm điểm Hà Nội vs CAHN
Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai.

Đà Nẵng vs Nam Định: Khởi đầu bằng 1 trận hòa ngay trên sân SLNA không phải là kết quả tồi đối với Đà Nẵng, nhất là trong bối cảnh HLV Phan Thanh Hùng mất 2 cầu thủ ngoại đã ký hợp đồng.

Trong khi đó, Nam  Định đã rất chật vật mới có thể giành chiến thắng trước TP.HCM ở lượt trận ra quân bằng bàn thắng từ chấm 11m ở phút bù giờ. Dù giành trọn 3 điểm nhưng khán giả Nam Định chưa hẳn hài lòng với màn trình diễn của đoàn quân ông Vũ Hồng Việt.

Làm khách trên sân Đà Nẵng, Nam Định chắc chắc muốn khát khao thể hiện ước mơ vươn lên của một đội bóng lớn. SHB Đà Nẵng không sở hữu lực lượng tinh nhuệ như đối phương nhưng lối chơi của họ nhuần nhuyễn nhờ một tập thể gắn kết với nhau lâu dài.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2023: Tâm điểm Hà Nội vs CAHN
Đà Nẵng vs Nam Định.

TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng: Sau trận thua ở ngày ra quân, dẫu HLV Vũ Tiến Thành vẫn mạnh miệng chê đội bóng Nam Định và cho rằng TP.HCM đã chơi tốt hơn, nhưng thực tế tất cả những người chứng kiến đều biết là đội bóng thành phố đã thua hoàn toàn ở trận đấu ấy.

TP.HCM đang có trong đội hình những gương mặt đang không thật sự quá nỗi trội nên nhiều khả năng sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu đầy khó khăn dù được thi đấu trên sân nhà trước Hải Phòng.

Với Hải Phòng, nỗi lo lớn nhất của họ hiện nay chính là lực lượng ngoại binh. Ở cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Lạch Tray, thực sự Bissainte là nỗi lo lớn, khiến HLV Chu Đình Nghiêm có lẽ sẽ phải tung ra những lựa chọn khác ở chuyến làm khách trên sân Thống Nhất.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2023: Tâm điểm Hà Nội vs CAHN
TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng.

Hà Tĩnh vs Viettel: Hà Tĩnh có sự khởi đầu khá tốt khi có được trận hòa trên sân Pleiku của HAGL. So với mùa giải năm ngoái, đội bóng núi Hồng cho thấy những sự thay đổi khá tích cực. Lực lượng của Hà Tĩnh cũng được đánh giá có chiều sâu, chất lượng hơn.

Ở phần sân đối diện, Viettel cũng có trận đấu tốt, cầm chân ĐKVĐ Hà Nội với tỷ số 1-1 ở ngày khai màn. Trong lần đầu tiên cầm quân V.League, HLV Thạch Bảo Khanh đã tạo ra một luồng gió mới, đem đến những dấu hiệu tích cực cho Viettel.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2023: Tâm điểm Hà Nội vs CAHN
Hà Tĩnh vs Viettel.

Hà Nội vs Công An Hà Nội: CAHN dù là tân binh nhưng với đội hình toàn những ngôi sao hàng đầu, họ đang chứng minh mình là đối trọng lớn trong cuộc đua vô địch V-League 2023. Để cụ thể cho tham vọng này, CAHN đã có chiến thắng 5-0 trước Bình Định ngày ra quân.

Nhà vô địch Hà Nội ở trận ra quân đã có trận derby gặp Viettel. Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng họ đã không thể bảo toàn thành công tỷ số khi để Viettel gỡ hòa 1-1. Đối đầu CAHN tại vòng 2 sẽ tiếp tục là một thử thách đối với Hà Nội.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2023: Tâm điểm Hà Nội vs CAHN
Hà Nội vs Công An Hà Nội.