Chờ...

Bình Định tìm lại niềm vui trước Khánh Hòa

(VOH) - Bình Định trên sân nhà đã tìm lại niềm vui sau trận thua thảm ngày ra quân V-League 2023 khi giành chiến thắng thuyết phục trước tân binh Khánh Hòa.

Bình Định là ứng viên của chức vô địch V-League 2023 nhưng khá bất ngờ khi họ nhận thất bại 0-5 ngày ra quân V-League 2023 trước tân binh CAHN. Tiếp tục gặp một tân binh khác ở vỏng 2, đội bóng đất võ đã tìm lại được niềm vui bằng chiến thắng thuyết phục.

Chiến thắng đã giúp Bình Định thoát vị trí chót bảng và vươn lên thứ tư trên BXH với 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Còn Khánh Hòa họ đã thế chỗ Bình Định để nằm ở đáy BXH sau 2 trận toàn thua, đây sẽ là mùa giải mà họ sẽ nỗ lực hết mình để trụ hạng.

Bình Định tìm lại niềm vui trước Khánh Hòa
Bình Định tìm lại niềm vui trước Khánh Hòa.

Được thi đấu trên sân nhà, có được chiều sâu đội hình cũng như chất lượng cầu thủ tốt hơn, không khó để Bình Định kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc trước Khánh Hòa.

Liên tiếp các cơ hội đã được chủ nhà tạo ra nhưng các chân sút của họ lần lượt bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Đáng chú ý ở phút thứ 5, Hà Đức Chinh dứt điểm cận thành nhưng không thắng được thủ thành Ngọc Cường.

Lép vế hoàn toàn trước đối thủ, Khánh Hòa còn phải chơi thiếu người ở phút 74 khi hậu vệ Nguyễn Văn Việt nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi với Rafaelson. Tận dụng tốt lợi thế hơn người, ngay lập tức Bình Định đã có bàn thắng mở tỷ số do công Rafaelson ở phút 77.

Chỉ 3 phút sau, Bình Định nhanh chóng nhân đôi cách biệt từ tình huống tổ chức đá phạt góc. Người có pha không chiến thành công là Phạm Văn Thành sau quả đá phạt góc vừa tầm của Cao Văn Triền. Đến phút 90+1, Jermie Lynch ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 cho Bình Định.