Liverpool cập nhật khả năng Salah ra sân trận gặp Arsenal

Tiền đạo Salah chấn thương sau trận đấu với Tottenham, khả năng anh ra sân trước Arsenal ở cúp Liên đoàn Anh cũng đã được tiết lộ.

Salah có thể ra sân trước Arsenal

Cuối tuần trước, Liverpool có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20. The Kop mặc dù bị dẫn trước ở giây thứ 48 song đã ngược dòng thắng lại 2-1, Henderson và Salah là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.Tuy nhiên, chiến thắng của Liverpool không được trọn vẹn khi tiền đạo Salah dính chấn thương. Những phút cuối trận số 11 đã không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường vị trí cho Joe Gomez. Chứng kiến cầu thủ 27 tuổi tập tễnh rời sân NHM đội bóng thành phố Cảng đã tỏ ra lo lắng.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tuyên bố cầu thủ người Ai Cập không gặp vấn đề nghiêm trọng: “Salah gặp vấn đề ở mắt cá chân, cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Salah sẽ không nghỉ thi đấu dài hạn, cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể thi đấu trở lại”.

Salah của Liverpool

Sau trận đấu với Tottenham, Liverpool sẽ có trận đấu với Arsenal ở cúp Liên đoàn Anh. Vấn đề được quan tâm nhiều nhất là Salah có đủ khả năng ra sân hay không. Tiền đạo Salah chấn thương sau trận đấu với Tottenham, khả năng anh ra sân trước Arsenal ở cúp Liên đoàn Anh cũng đã được tiết lộ.

Trong buổi tập mới nhất của Liverpool, Salah đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội, điều đó cho thấy anh hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu với Pháo thủ. Tuy nhiên, với lịch thi đấu dày đặc, Salah có thể không ra sân ngay từ đầu. 

Trong những mùa giải gần đây Liverpool không mấy hào hứng với cúp Liên đoàn, HLV Klopp thường xuyên trao cơ hội cho những sao trẻ và những cầu thủ dự bị ở giải đấu này, bởi vậy khả năng những trụ cột của Liverpool không đá chính là rất cao.