Liverpool đã tìm được người thay thế Lovren

Liverpool đang nhắm trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Ozan Kabak như sự thay thế cho Lovren, người sắp hết hạn hợp đồng.

Mùa giải năm nay, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Tuy nhiên, trung vệ Lovren không có nhiều đóng góp vào lối chơi của The Kop. Cầu thủ sinh năm 1989 thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại anh không cạnh tranh được vị trí đá chính.

Liverpool nhắm Ozan Kabak  thay Lovren

Liverpool nhắm Ozan Kabak  thay Lovren

Hợp đồng của Lovren với Liverpool còn thời hạn đến He 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Liverpool muốn tìm kiếm một trung vệ mới, họ sẵn sàng bán cầu thủ 30 tuổi. Về phía Lovren, anh cũng lên kế hoạch tìm một bến đỗ mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Liverpool đang nhắm trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Ozan Kabak như sự thay thế cho Lovren. Ngôi sao của Schalke chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, anh được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tiềm năng nhất châu Âu, Kabak hiện cũng đã góp mặt trên ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Được biết, Schalke đang yêu cầu 31,8 triệu bảng cho sự phục vụ của tài năng 20 tuổi, trong khi họ chỉ cần bỏ ra 13,5 triệu bảng để thâu tóm Kabak từ tay Stuttgart vào mùa Hè năm ngoái. Điều khoản giải phóng của anh lên tới 41 triệu bảng, song Liverpool chỉ muốn chi khoảng 22 triệu bảng cho thương vụ này.