AC Milan tính giải cứu "Pirlo mới"

AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali, người đang chơi nổi bật trong màu áo Brescia.

AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, một vài mục tiêu chất lượng lọt vào tầm ngắm của họ. Theo nguồn tin tại Italia, AC Milan đã có cuộc đàm phán với Brescia về trường hợp của Sandro Tonali. Trong những mùa giải gần đây sao trẻ người Italia chơi rất nổi bật.

AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali

AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali

Sandro Tonali được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Anh được ví như Pirlo mới nhờ nhãn quan chiến thuật và sự bình tĩnh trong phong cách chơi bóng. Hiện Juventus, Inter Milan, Manchester City, Barcelona, Real Madrid cũng muốn có cầu thủ sinh năm 2000 này.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, AC Milan chấp nhận chi 50 triệu euro. Ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ 19 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Serie A, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân San Siro.  

Trước đó, Inter Milan gửi đến Brescia lời đề nghị 30 triệu euro nhưng bị từ chối. Đội bóng của Italia muốn nhận tới 80 triệu euro từ ngôi sao của mình. Nhưng khi mà tài chính của các CLB bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, rất khó để họ thu về số tiền như mong muốn.