‘Liverpool đi từ cô gái kém hấp dẫn đến một siêu mẫu’

Jurgen Klopp nói rằng Liverpool đã biến từ một cô gái không hấp dẫn nhất trong làng thành một siêu mẫu nổi tiếng. Đó là cách ông ví von với thành công mà họ có được mùa giải này.

Jurgen Klopp tin rằng Liverpool hiện đã là một trong những thế lực tại châu Âu. Điều này giúp cho việc thu hút các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trở nên dễ dàng hơn.

Ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona tại bán kết (thắng 4-0 ở lượt về sau khi bị dẫn 3-0 lượt đi), Liverpool đã có mùa thứ 2 liên tiếp vào chung kết Champions League. Tại Premier League mùa này, họ cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH với điểm số kỷ lục trong lịch sử (97 điểm), chỉ thua Man City hùng mạnh đúng 1 điểm.

Klopp chia sẻ về sự tiến bộ của Liverpool 

Klopp chia sẻ về sự tiến bộ của Liverpool 

Tất cả chứng minh sự tiến bộ của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Về việc này, HLV người Đức cho biết. “Nếu tôi xem trận đấu với Barcelona với tư cách một đứa trẻ, tôi sẽ nhớ về nó mãi mãi”, Klopp nói với tờ The Telegraph.

Tất cả mọi người trong thế giới bóng đá đều biết nó rất đặc biệt và đó không phải là thứ bạn sẽ thấy thường xuyên trong cuộc sống. Liverpool đã đi từ một cô gái không hấp dẫn nhất làng đến một siêu mẫu. Chúng tôi một lần nữa trở thành 1 trong 5 hay 6 CLB mạnh nhất châu Âu một lần nữa.

Tôi không biết lần gần nhất là từ bao giờ. Đó là lý do tại sao tôi hạnh phúc cho người hâm mộ. Họ đã thấy CLB có bước tiến và cảm thấy tự hào. Nếu tôi đang cố gắng thực hiện các bản hợp đồng, tôi không phải thuyết phục các cầu thủ nữa. Chỉ cái tên Liverpool là quá đủ.

Đó là điều hiển nhiên. Tôi chưa bao giờ nhận nhiều tin nhắn, nhận nhiều lời khen như sau 2 trận đấu với Barcelona. Tôi không biết có bao nhiêu người đã xem nhưng chắc chắn sẽ rất nhiều. Họ đã được tận hưởng những điều đáng kinh ngạc.

C.T