Tin tức M.U 30/5: Harry Maguire có thể trở thành huyền thoại sân Old Traffford

Trước thông tin M.U muốn chiêu mộ Harry Maguire, danh thủ Teddy Sheringham tin tưởng trung vệ tuyển Anh hoàn toàn có thể sẽ trở thành một thủ lĩnh hàng thủ như Vincent Kompany hay Tony Adams

Sau một mùa giải không thành công, CLB M.U muốn nâng cấp hàng phòng ngự. Và đó là lý do họ rất muốn chiêu mộ thủ lĩnh hàng thủ Leicester, Harry Maguire. 

Ở mùa hè năm ngoái, HLV Mourinho từng rất mong mỏi có Maguire song cuối cùng thương vụ này đã không diễn ra. Và năm nay Quỷ đỏ đã trở lại với thương vụ này sau khi không còn đủ kiên nhẫn với những gương mặt hiện tại ở hàng thủ. 

Harry Maguire có thể trở thành huyền thoại sân Old Traffford

Harry Maguire có thể trở thành huyền thoại sân Old Traffford

Harry Maguire tới M.U, nhiều chuyên gia tỏ ra lo ngại về khả năng thành công của hậu vệ này. Tuy nhiên theo nhận định của cựu tiền đạo Teddy Sheringham, người từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ từ năm 1997 tới 2001 thì Maguire đủ tố chất để trở thành một siêu trung vệ ở giải Ngoại hạng Anh, giống như Vincent Kompany hay Tony Adams.

Ông Sheringham phát biểu: "Trong bóng đá, vị trí trung vệ đóng vai trò cực kỳ quan trọng mà bạn cần tìm được mẫu cầu thủ giống như Vincent Kompany hay Tony Adams.

Tôi nghĩ Maguire có thể đáp ứng được tiêu chuẩn đó. Cậu ấy có phẩm chất của một thủ lĩnh và có tầm ảnh hưởng lớn. Maguire có nhiều điểm chung với Rio Ferdinand. Đó là khả năng thi đấu cực tốt và sự tỉnh táo, lạnh lùng trong thi đấu. Đó là quan điểm của tôi".

C.T