Liverpool được cho săn đón Sancho, Klopp nói gì?

Jurgen Klopp phủ nhận tin đồn về việc Liverpool muốn chiêu mộ Jadon Sancho của Dortmund.

Sancho đã vươn mình trở thành trụ cột của Dortmund từ đầu mùa trước tới nay. Riêng mùa 2019-20 này, thần đồng bóng đá Anh cũng đã có 5 bàn, 6 kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr chỉ sau 11 lần ra sân tại Bundesliga.

Tuy nhiên, bất đồng đã nảy sinh giữa đôi bên bắt đầu từ cuối tháng 10. Sau đợt tập trung ĐT Anh, Sancho đã trở lại tập trung muộn hơn quy định mà không đưa ra lý do chính đáng.

Sancho được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool

Sancho được cho là nằm trong tầm ngắm Liverpool

Sao trẻ 19 tuổi bị phạt số tiền 100 nghìn euro. Chưa hết, HLV Favre còn đẩy Sancho lên ghế dự bị trong 2 trận từ đó tới nay đều rất quan trọng. Đó là 2 chuyến làm khách của Dortmund tới sân Bayern Munich tại Bundesliga và Barcelona tại Champions League.

Những ông lớn nhân cơ hội này đã tìm cách tiếp cận Sancho. Trong đó được cho là có cả Liverpool. HLV Klopp của họ có mối quan hệ tốt với Dortmund khi từng dẫn dắt họ trong 7 năm (từ 2008 tới 2015).

Dù vậy, khi được hỏi, Klopp lại phủ nhận tin đồn Liverpool có liên hệ với Sancho. Ông nói: “Đó là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng tôi không biết tin đồn về Sancho bắt đầu từ đâu. Nó không tới từ Liverpool bởi vì tôi chưa từng nghe thấy.”

“Thực tế là nếu có liên quan, không ai có thể biết về nó, không ai có thể nói về nó. Tôi cũng chẳng có gì để nói thêm. Mọi người có thể cho rằng điều này là ngớ ngẩn nhưng tôi cũng không thể thay đổi điều gì. Tôi không có gì để nói hết.”

Nếu Liverpool gia nhập cuộc đua này, nhiều khả năng họ sẽ phải chi không dưới 100 triệu bảng. Sancho mới gia hạn hợp đồng với Dortmund cách đây 1 năm và được nâng lương lên 220 nghìn euro mỗi tuần, mức đãi ngộ vào hàng lớn nhất tại đây.

C.T