Ibrahimovic đích thân hẹn ngày trở lại Serie A

Zlatan Ibrahimovic xác nhận sẽ quay trở lại Italia thi đấu trong tương lai gần.

Ibrahimovic hiện đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với LA Galaxy. Trong 2 năm qua, ở tuổi 37, 38, tiền đạo người Thụy Điển vẫn thể hiện phong độ ấn tượng. 58 trận đấu tại Mỹ cho LA Galaxy, Ibrahimovic ghi tới 53 bàn thắng.

Ibrahimovic chuẩn bị tái xuất tại Serie A

Ibrahimovic chuẩn bị tái xuất tại Serie A

Đó là lý do Ibrahimovic vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB tại châu Âu. Trong đó, những đội thuộc Serie A là nghiêm túc nhất. Từ AC Milan, Napoli tới Bologna đều đánh tiếng muốn có chân sút sinh năm 1981.

Và tất cả hẳn đều như mở cờ trong bụng khi nghe được những phát biểu từ Ibrahimovic mới đây. Anh nói: “Tôi sẽ gia nhập một CLB muốn tìm lại con đường chiến thắng, làm mới lịch sử của họ, tìm kiếm những chiến thắng và mọi thứ.”

“Đó là con đường độc nhất tôi cần tìm để khôi phục động lực, khiến mọi người tiếp tục ngạc nhiên. Vấn đề không chỉ là chọn một cái tên. Còn nhiều yếu tố khác cần phải nghĩ đến bao gồm lợi ích đối với gia đình tôi. Hẹn sớm gặp lại mọi người ở Italia.”

Trong quá khứ, Ibrahimovic từng khoác áo 3 CLB của Italia là Juventus, Inter Milan và AC Milan. Trong thời gian này, anh có tổng cộng 4 chức vô địch Serie A chưa tính 2 bị tước khi chơi cho Juve.

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic cũng từng khoác áo Malmo, Ajax, Barcelona, PSG, Man United trước khi tới LA Galaxy. Tổng cộng, Ibra có 474 bàn sau 788 trận cho tất cả các CLB trên. 

C.T