Tin thể thao ngày 15/2: Ibrahimovic mừng cho Modric khi đả bại Ronaldo và Messi

Trong năm 2018, Luka Modric đã phá vỡ sự độc tôn của cặp đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong các cuộc chạy đua danh hiệu cá nhân. Và Zlatan Ibrahimovic cảm thấy thích thú với điều này

Zlatan Ibrahimovic tiết lộ sự vui mừng nhưng hơi bất ngờ khi Luka Modric của Real Madrid độc chiếm các danh hiệu cá nhân trong năm 2018.

Năm 2018 vẫn chứng kiến những Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đạt phong độ cao. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, Modric đã có sự vươn lên phi thường. Tiền vệ 33 tuổi góp công lớn giúp Real vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp trước khi là nguồn cảm hứng để Croatia lọt vào trận chung kết World Cup 2018.

Luka Modric giành Quả bóng vàng năm 2018

Luka Modric giành Quả bóng vàng năm 2018

Và dù Croatia để thua Pháp trong trận tranh cúp, những dấu ấn của Modric vẫn được nhìn nhận xác đáng. Anh lần lượt giành các danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và FIFA trước khi đoạt luôn Quả bóng vàng 2018, phá vỡ sự thống trị danh hiệu của Ronaldo và Messi suốt 10 năm qua.

Và Ibrahimovic, người về đích thứ 3 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2013 trong màu áo Paris Saint-Germain cảm thấy hứng thú khi có một cái tên khác khiến Ronaldo và Messi bị chặn đứng. “Tôi nghĩ rằng Modric là một trong những tiền vệ hoàn hảo nhất thế giới”, Ibrahimovic nói với DAZN.

Cậu ấy nhanh nhẹn và có khả năng xử lý bóng, đọc trận đấu tuyệt vời. Tôi đã thi đấu với cậu ấy từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Bây giờ, Modric đã là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và tôi rất vui khi chứng kiến cậu ấy giành các giải thưởng cá nhân cao quý. Thông thường, những cầu thủ ở vị trí đó sẽ không được đoái hoài.

Thường phải là một tiền đạo hoặc một hiện tượng nào đó. Nhưng năm 2018 là năm của Modric. Trong người tôi có dòng máu Croatia và tôi cảm thấy rất vui, tự hào khi chứng kiến cậu ấy được tôn vinh.