Tin thể thao 15/2: Thành tựu lớn nhất của Solskjaer là giúp Pogba làm điều này

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, cựu cầu thủ M.U – Rafael Da Silva đã chia sẻ về tầm ảnh hưởng của HLV Solskjaer.

Kể từ khi được bổ nhiệm tại Man United, chiến lược gia người Na Uy đã giúp Quỷ đỏ trở lại hình ảnh vốn có. M.U thắng 11/12 trận đã qua, và chỉ chịu thất bại đầu tiên trước PSG tại Champions League.

Chia sẻ về tầm ảnh hưởng của HLV Solskjaer, cựu cầu thủ Rafael tỏ ra rất ấn tượng: “Tôi không ngạc nhiên về thành tựu của ông ấy, tôi biết Ole rất rõ. Ông ấy là người đã chiêu mộ người anh em Fabio của tôi tại Cardiff, và tôi từng được Ole dẫn dắt tại đội trẻ.

Ông ấy có một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, luôn lạc quan và khiến các cầu thủ chiến đấu vì mình. Trong bóng đá ngày nay, điều đó vô cùng quan trọng. Có rất nhiều cầu thủ giỏi, nhưng điều quan trọng bạn phải khiến họ thi đấu vì mình. Ví dụ nhé, hãy nhìn vào Paul Pogba.

Solskjaer khiến các cầu thủ vui vẻ

Khi cậu ấy không vui, cậu ấy sẽ không mỉm cười và không muốn thi đấu. Nhưng giờ thì khác, Pogba và tất cả các cầu thủ M.U đều muốn ra sân và cống hiến. Khiến các cầu thủ mỉm cười là một điều rất khó khăn, Sir Alex từng làm được như vậy, và giờ đến lượt Ole.

Mourinho thì không, bởi ông ấy thường xuyên chỉ đạo đội bóng phải phòng ngự. Sir Alex chỉ nói rằng 'hãy cẩn thận và phải bảo vệ khung thành', thay vì 'phòng ngự và không được tấn công'. Đó là những gì Ole đang làm rất ấn tượng” – Rafael cho biết.