Tin bóng đá 15/2: Barca chính thức trói chân HLV Valverde

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên trang chủ Barca, đội bóng này đã gia hạn hợp đồng với HLV Ernesto Valverde.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã được đội chủ sân Camp Nou đảm bảo tương lai. Như hợp đồng ký kết ban đầu, Valverde có lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng, kể từ thời điểm tháng 6/2019. BLĐ Barca đã kích hoạt điều khoản này để giữ chân thuyền trưởng của mình.

Trong một tuyên bố chính thức được đăng tải, Barcelona cho biết: “Kể từ khi được bổ nhiệm, Valverde đã tạo nên những kỷ lục đặc biệt cho đội bóng. Trong mùa giải đầu tiên, ông giành cú đúp vô địch La Liga và cúp Nhà vua, trước khi đem về Siêu cúp Tây Ban Nha 1 năm sau đó.

HLV Valverde gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải

Tổng cộng, HLV Valverde đã dẫn dắt FC Barcelona trpong 96 trận đấu chính thức, thắng 65, hòa 22 và chỉ nhận 9 thất bại. Trong 65 chiến thắng này, có 43 trận tại La Liga, 11 trận ở cúp Nhà vua, 10 tại Champions League và 1 ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Đội bóng ghi được 233 bàn thắng và thủng lưới 78.”

Hiện nay, Barca vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng, nhưng chỉ còn hơn Real Madrid 6 điểm. Với việc trói chân thành công HLV Valverde, đội chủ sân Camp Nou đang hướng tới sự ổn định trong phần còn lại mùa giải, cũng như kế hoạch ở mùa bóng sang năm.