Tin thể thao 4/12: Griezmann bất phục Quả Bóng Vàng của Modric

Ngôi sao người Pháp không thể giấu giếm nỗi thất vọng khi không được vinh danh giải thưởng Quả Bóng Vàng sau một năm 2018 vô địch Europa League và đặc biệt World Cup.

“Hai năm trước, tôi lọt vào top 3 mặc dù thua hai trận chung kết (Champions League và Euro 2016), thế mà giờ khi tôi thậm chí giành đến ba danh hiệu lớn thì…” – Chia sẻ cay đắng của Antoine Griezmann sau khi Luka Modric được xướng tên chủ nhân danh hiệu Quả Bóng Vàng 2018.

Luka Modric và Antoine Griezmann

Chiến thắng của tiền vệ người Croatia đã được dự báo từ trước và nói chung cũng hoàn toàn xứng đáng, với vai trò nhạc trưởng dẫn dắt Real Madrid đến chức vô địch Champions League, cũng như đặc biệt trên hành trình thần kỳ lên ngôi á quân World Cup của đội tuyển Croatia.

Tuy nhiên, Griezmann có lý do để bày tỏ sự bất phục. Ngôi sao của Atletico Madrid hậm hực cho biết thêm: “Tôi nghĩ mình xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng, nhưng thật đáng tiếc và cả kỳ lạ nữa phải không? Ý tôi là mình đã vô địch cả Europa League và đặc biệt World Cup, giờ thì tôi chẳng biết mình có thể làm gì được nữa.”

“Tất nhiên, tôi vẫn cảm thấy vinh dự và tự hào khi được tham gia tranh tài cùng nhiều danh thủ xuất sắc khác. Trên hết, tôi tôn trọng kết quả các lá phiếu, nhưng quả thực cảm thấy rất bất ngờ đấy.” - Tiền đạo 27 tuổi chỉ còn nước cười trừ.

Kết quả cụ thể của Quả Bóng Vàng 2018 – Top 10:

1. Luka Modric (Real Madrid và Croatia)

2. Cristiano Ronaldo (Juventus và Bồ Đào Nha)

3. Antoine Griezmann (Atletico Madrid và Pháp)

4. Kylian Mbappe (Paris St-Germain và Pháp)

5. Lionel Messi (Barcelona và Argentina)

6. Mohamed Salah (Liverpool và Ai Cập)

7. Raphael Varane (Real Madrid và Pháp)

8. Eden Hazard (Chelsea và Bỉ)

9. Kevin De Bruyne (Manchester City và Bỉ)

10. Harry Kane (Tottenham và Anh)