Tin thể thao 25/11: Gạt Modric, Eden Hazard chỉ tên cầu thủ xứng đáng giành QBV 2018

Mới đây, tiền vệ Chelsea Eden Hazard đã chỉ tên cầu thủ xứng đáng giành QBV 2018 do tạp chí France Football trao tặng.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Chelsea Eden Hazard đã ‘quay ngoắt thái độ’ khi không ủng hộ tiền vệ Luka Modric giành giải thưởng Quả bóng Vàng (QBV) năm 2018.

Trước đó, trong nhận định đầu tiên của mình về cuộc đua của các cá nhân xuất sắc này, tiền vệ người Bỉ đánh giá rằng Luka Modric chính là ứng viên sáng giá nhất sau một năm thi đấu thành công ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB.

Eden Hazard cho rằng C.Ronaldo xứng đáng giành QBV 2018

Lựa chọn của Hazard được đánh giá là hợp lý khi tiền vệ người Croatia nhận 2 danh hiệu cá nhân danh tiếng là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của UEFA và The Best của FIFA trao tặng.

Tuy nhiên với việc Modric mờ nhạt trong màu áo Real ở mùa giải này, Hazard đã thay đổi suy nghĩ của mình. Theo đó, ngôi sao người Bỉ đã ủng hộ Kylian Mbappe hoặc Cristiano Ronaldo giành QBV 2018.

Chia sẻ trên tờ Daily Star, tiền vệ Chelsea đã cho hay: “Niềm tin của tôi lúc đầu được đặt cho Modric. Nhưng khi Real Madrid đang ở giai đoạn rất khó khăn và Kylian Mbappe vẫn đang tiếp tục thể hiện khả năng kể từ sau World Cup, nên có thể cậu ấy sẽ chiến thắng. Cristiano Ronaldo cũng sẽ có thể là người giành được giải. Luôn rất khó để đưa ra dự đoán”.

Việc Hazard điền tên Ronaldo vào danh sách ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV 2018 cũng là điều dễ lý giải bởi thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đang có phong độ rất tốt ở Juventus, với 9 bàn ghi được tại Serie A cũng như có 5 đường kiến tạo, để Bà đầm già độc chiếm ngôi đầu.

Cho tới lúc này, CR7 đã ghi 10 bàn trên các mặt trận và lập kỷ lục tại Juve về chạm cột mốc này với số trận ít nhất (16 trận), vượt qua những chân sút như Filippo Inzaghi (18 trận), Gonzalo Higuain (20), David Trezeguet (29) và Zlatan Ibrahimovic (30).

Bên cạnh đó, trong đầu năm nay, Ronaldo cũng thi đấu bùng nổ để giúp Real lần thứ 3 vô địch Champions League. Anh cũng để lại những dấu ấn đậm nét khi tỏa sáng ở vòng bảng và đưa tuyển Bồ Đào Nha vào vòng knock-out World Cup.