Lộ bến đỗ mới của Loris Karius ở mùa giải tới

Theo thông tin được Goal đăng tải, thủ môn của Liverpool, Loris Karius chuẩn bị trở lại Ngoại hạng Anh và có thể được cho Wolves mượn.

Vào cuối mùa giải 2019/20, hợp đồng cho mượn giữa thủ môn Loris Karius với Besiktas sẽ chính thức đáo hạn. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ được phép kích hoạt điều khoản mua đứt thủ môn thuộc biên chế của Liverpool, song họ sẽ không ký hợp đồng dài hạn với thủ thành người Đức, lý do là bởi trong thời gian cho mượn anh chơi không tốt và mắc quá nhiều sai lầm.

Lộ bến đỗ mới của Loris Karius ở mùa giải tới

Lộ bến đỗ mới của Loris Karius ở mùa giải tới

Besiktas sẽ trả Karius lại Liverool ở Hè 2020, HLV Klopp không có kế hoạch sử dụng thủ môn sinh năm 1993, bởi vậy The Kop sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có thủ thành này theo cả dạng cho mượn và bán đứt. Mặc dù chơi không ấn tượng ở Besiktas, nhưng cầu thủ 26 tuổi vẫn được khá nhiều đội bóng quan tâm.

Theo thông tin được Goal đăng tải, thủ môn của Liverpool, Loris Karius chuẩn bị trở lại Ngoại hạng Anh và có thể được cho Wolves mượn sau quãng thời gian đau khổ ở Besiktas. "Bầy sói" muốn mượn thủ môn người Đức như phương án dự phòng cho Rui Patricio.

Để hy vọng có được Loris Karius, Wolves sẽ trả mức lương mà thủ thành này đang nhận ở Liverpool. Ngoài ra họ còn hứa hẹn sẽ trao những cơ hội thể hiện mình. Ngoài Wolves thì West Ham và Crystal Palace cũng là một trong những đội bóng theo đuổi Karius.