Jose Mourinho "không ưa" Liverpool từ lâu

Theo tiết lộ từ cựu sao Chelsea, John Terry thì HLV Jose Mourinho không ưa Liverpool kể từ khi mới cập bến Ngoại hạng Anh vào năm 2004.

Chelsea và Liverpool là những đối thủ lớn nhất của nhau ở Ngoại hạng Anh, những trận đấu giữa họ luôn rất quyết liệt. Trong một cuộc hội thoại cùng Terry trên Sky Sports, Jamie Carragher chia sẻ:

Terry tiết lộ Mourinho không ưa Liverpool

Terry tiết lộ Mourinho không ưa Liverpool

"Chelsea coi Liverpool là đối thủ cần phải đánh bại và Liverpool cũng quyết tâm làm điều đó mỗi khi hai đội giáp mặt. Tôi luôn tự hỏi rằng, sự thù hận giữa 2 câu lạc bộ đến từ đâu. Sau khi suy nghĩ rất lâu, tôi nghĩ rằng mọi chuyện bắt nguồn từ Mourinho".

"Kể từ khi Mourinho tiếp quản Chelsea vào năm 2004, những trận đấu giữa hai đội được chú ý hơn rất nhiều. Ông ấy và Rafa Benitez luôn có những cuộc khẩu chiến quyết liệt trước và sau những trận đấu, sau đó các cầu thủ của hai đội cũng bị kéo vào cuộc tranh cãi".

Và mới nhất, trung vệ John Terry đã thừa nhận rằng HLV Jose Mourinho không ưa Liverpool, cựu đội trưởng của Chelsea khẳng định:

"Trước những trận đấu với Liverpool, Mourinho yêu cầu chúng tôi chuẩn bị nhiều hơn so với những trận đấu với các CLB khác. Không một đối thủ nào Mourinho khát khao chiến thắng hơn Liverpool, tôi không hiểu tại sao lại như vậy".

"Khi chúng tôi để thua trước Liverpool, ông ấy bảo rằng, không có lý do gì để chúng tôi thua những trận đấu như thế. Mourinho nói rằng Chelsea tốt hơn Liverpool ở nhiều khía cạnh và không muốn lặp lại những kết quả tương tự. Tất nhiên, Mourinho dành sự tôn trọng đến các ngôi sao Liverpool, đặc biệt là Steven Gerrard."

"Khi Mourinho mới đến Chelsea, mối quan hệ giữa ông ấy và Benitez của Liverpool luôn là tâm điểm của báo giới. Mourinho và Benitez luôn ganh đua với nhau, và không ai muốn mua trong những trận đấu như thế".

Mourinho vẫn giữ mối quan hệ thù địch với Liverpool, bằng chứng là khi dẫn dắt MU và hiện tại là Tottenham, ông luôn hô hào các học trò chiến đấu hết khả năng mỗi khi đụng độ Lữ đoàn đỏ.