Lovren bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Watford

Huyền thoại MU Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Lovren sau màn trình diễn tệ hại trước Watford.

Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool làm khách trên sân của Watford, đội xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song Lữ đoàn đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3. Đây là thất bại đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Lovren bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Watford

Lovren bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Watford

Trung vệ Lovren là cái tên được nhắc nhiều nhất trong thất bại của Liverpool trước Watford. Sau trận đấu, tác giả bàn thắng Troy Deeney thậm chí còn tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng anh đã dễ dàng thế nào để vượt qua trung vệ này, thay vì chọn đối đầu với Virgil van Dijk.

Một thống kê cho thấy, kể từ mùa giải 2018/19, Matip nhận 16 bàn thua trong 24 trận với tỷ lệ 0,67 bàn mỗi trận, trong khi Lovren nhận 20 bàn trong 19 trận với trung bình 1,1 bàn. Khi Van Dijk đá cặp trung vệ với Joe Gomez, tỷ lệ thủng lưới của Liverpool cũng chỉ là 0,6 bàn/trận.

Huyền thoại MU, Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Lovren sau màn trình diễn tệ hại trước Watford: “Cậu ấy đã có một trận đấu tồi tệ, cậu ấy bị đối phương khai thác quá dễ dàng. Nếu Klopp không thay đổi, Liverpool có thể nhận thêm nhiều bàn thua”.