Timo Werner chọn Liverpool nếu rời Leipzig

Theo Goal, tiền đạo Timo Werner sẽ cập bến Liverpool nếu rời Leipzig, hiện MU và Chelsea cũng quan tâm cầu thủ người Đức.

Ở thời điểm hiện tại, Timo Werner là 1 trong những tiền đạo được đánh giá rất cao. Dù ngôi sao người Đức phải thi đấu trong tập thể không quá khủng là Leipzig nhưng anh vẫn ghi được 21 bàn thắng tại Bundesliga. Thành tích đó giúp tiền đạo sinh năm 1996 chỉ xếp sau Robert Lewandowski ở cuộc đua vua phá lưới.

Timo Werner chọn Liverpool nếu rời Leipzig

Timo Werner chọn Liverpool nếu rời Leipzig

Với màn trình diễn ấn tượng của mình Timo Werner được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool, MU và Chelsea là những đội bóng muốn có tiền đạo của Leipzig. Trong số những đội bóng muốn có Werner, Liverpool là CLB khát khao nhất. Lữ đoàn đỏ đang cần một chân sút có thể cạnh tranh với bộ ba Firmino, Salah và Mane và cầu thủ 23 tuổi được nhắm tới. 

Theo Goal, tiền đạo Timo Werner sẽ cập bến Liverpool nếu rời Leipzig, hiện MU và Chelsea cũng quan tâm cầu thủ người Đức. Werner đang chờ đợi Liverpool đưa ra lời đề nghị nghiêm túc. Không chỉ nguồn tin này tiết lộ, chính bản thân Werner từng thừa nhận bản thân hứng thú với việc chuyển đến Anfield thi đấu trong tương lai.

Số tiền giải phóng hợp đồng của Werner rơi vào khoảng 51 triệu bảng nhưng điều khoản này chỉ có hiệu lực đến hết tháng 4. Điều đó có nghĩa nếu các đội bóng chờ đến mùa Hè, họ gần như phải chi ra số tiền khủng hơn thế.