HLV Arteta lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang

HLV Arteta nói về tương lai tiền đạo Aubameyang, ông tuyên bố sẽ nỗ lực giữ chân cầu thủ người Gabon.

Mùa giải hiện tại, chân sút hàng đầu của Arsenal vẫn là Pierre-Emerick Aubameyang với 17 bàn thắng sau 25 vòng đấu. Cùng 1 đường kiến tạo, Aubameyang đã đóng góp trực tiếp vào 46% tổng số pha lập công của Pháo thủ. Ngoài ra, tiền đạo người Gabon còn đang đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với Jamie Vardy.

HLV Arteta lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang

HLV Arteta lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang

Dù vậy, khi nhắc đến Aubameyang, giới chuyên môn lẫn người hâm mộ thường không gọi anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League. Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021 nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua, hiện nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. 

Inter Milan muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang trong trường hợp Lautaro Martinez tới Barca, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài Inter Milan thì MU và Barca cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989. Mới đây, HLV Arteta nói về tương lai tiền đạo Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đội bóng thành London sẽ làm mọi thứ để giữ chân cầu thủ 30 tuổi.

“Aubameyang là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, điều đó các bạn cũng đã biết. Thống kê về số bàn thắng đã cho thấy tầm ảnh hưởng của cậu ấy với CLB. Chúng tôi đang nỗ lực ký hợp đồng mới với Aubameyang, đội bóng sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy”.