Tin chuyển nhượng 26/2: Wijnaldum bất ngờ muốn rời Liverpool

Wijnaldum bất ngờ muốn rời Liverpool trong tương lai gần, cầu thủ này muốn trở lại quê nhà thi đấu. 

Trong những mùa giải gần đây, Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Liverpool. Chức vô địch Champions League mùa trước mà The Kop có được có công rất lớn của cựu sao Newcastle. Cho đến thời điểm hiện tại, cựu tiền vệ của Newcastle ra sân 24 lần ở Ngoại hạng Anh.

Wijnaldum bất ngờ muốn rời Liverpool

Wijnaldum bất ngờ muốn rời Liverpool

Georginio Wijnaldum là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng tranh chấp, chuyền dài và sút xa tốt. Tuyển thủ Hà Lan hiện vẫn đang là cái tên đá chính duy nhất chưa được ràng buộc với một hợp đồng dài hạn mới. Hợp đồng của tiền vệ này với Liverpool sẽ đáo hạn vào Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Gữa Liverpool và Wijnaldum đã có những cuộc đàm phán nhưng chưa đạt được thỏa thuận chung. Ngôi sao người Hà Lan đòi mức lương rất cao, nhưng Lữ đoàn đỏ quyết không đáp ứng. Wijnaldum bất ngờ muốn rời Liverpool trong tương lai gần, cầu thủ này muốn trở lại quê nhà thi đấu. 

“Đôi khi tôi nhìn vào Sparta và nghĩ rằng thật tuyệt khi trải qua những năm cuối sự nghiệp ở CLB đầu tiên của mình. Tại Hà Lan, tôi từng chơi cho 3 CLB và vẫn có cảm giác tốt về cả 3. Nhưng bạn chỉ có thể chọn 1. Tôi không thể hứa bất cứ điều gì. Tôi cũng đã chứng kiến từ những cầu thủ khác. Van Nistelrooy từng hứa sẽ quay lại, nhưng đã thay đổi suy nghĩ của anh ấy.”