Tin bóng đá 26/2: MU được khuyên mua Grealish thay Pogba

Người cũ Robbie Savage khẳng định MU nên chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa thay Paul Pogba ở Hè 2020.

MU đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro tỏ ra vượt trội so với những Andreas Pereira, Jesse Lingard, Juan Mata hay Angel Gomes. Fernandes đã mang đến Old Trafford nguồn sáng tạo lớn, anh mang đến cơ hội cho các đồng đội và tự mình có thể ghi bàn.

Robbie Savage khẳng định MU nên chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish

Robbie Savage khẳng định MU nên chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish

Vào tháng 6 năm nay, MU đứng trước khả năng chia tay Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, song từ chối gia hạn để được ra đi. MU đang nhắm người thay thế, James Maddison của Leicester và Jack Grealish của Aston Villa là những mục tiêu hàng đầu.

Người cũ Robbie Savage khẳng định MU nên chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa thay Paul Pogba ở Hè 2020: “Jack Grealish là một cầu thủ tốt, cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại”.

"Tôi nghĩ rằng Jack Grealish phù hợp với MU. Cậu ấy có thể làm nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu, nếu cậu ấy chơi bên cạnh Bruno Fernandes, MU sẽ tạo ra một sức mạnh rất lớn, khi đó những ngôi sao trên hàng công sẽ có nhiều cơ hội dứt điểm hơn. Bản thân Grealish cũng là một chân sút tốt, cậu ấy là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba”.