Đội bóng của David Beckham muốn có Messi và Ronaldo

David Beckham đã lên tiếng về thông tin Inter Miami muốn chiêu mộ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Nhiều năm gần đây, Messi và Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Cristiano Ronaldo đang chơi tốt ở Juventus, nhiều khả năng anh sẽ rời đội bóng của Italia để tìm kiếm một CLB mới sau khi đáo hạn hợp đồng. Lionel Messi được cho là có mâu thuẫn với BLĐ Barca và có thể ra đi trong tương lai gần.

Đội bóng của David Beckham muốn có Messi và Ronaldo

Đội bóng của David Beckham muốn có Messi và Ronaldo

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tới Inter Miami có thể xảy ra, David Beckham đang nỗ lực thuyết phục bộ đôi siêu sao này khoác áo đội bóng đang thi đấu ở MLS trước khi giải nghệ. Beckham đã liên hệ trực tiếp với cả Messi và Ronaldo, họ muốn 2 cầu thủ này khoác áo Inter Miami trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Đội bóng đang thi đấu ở MLS chấp nhận đáp ứng lương khủng để có cơ hội làm việc với hai siêu sao của bóng đá thế giới.

Trong một phát biểu mới nhất, David Beckham đã lên tiếng về thông tin Inter Miami muốn chiêu mộ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

“Chúng tôi đang hài lòng với đội hình hiện tại, HLV tin tưởng vào các cầu thủ đang có trong tay. Nhưng chúng tôi cũng từng đề cập về việc nếu có cơ hội đưa những cầu thủ tên tuổi từ châu Âu vào thành phố này, chúng tôi sẽ làm điều đó. Mọi đội bóng trên thế giới đều muốn có Messi và Ronaldo trong đội hình. Nếu chúng tôi có cơ hội mang đến những cầu thủ tên tuổi lớn, chúng tôi sẽ cố gắng làm”.