Trước đại chiến, HLV Napoli đánh giá cao Messi

HLV Gennaro Gattuso đánh giá cao tiền đạo Messi trước thềm đại chiến Barca, nhưng ông khẳng định cơ hội đi tiếp của Napoli là rộng mở.

Ở Champions League mùa này, Barca mặc dù nằm ở bảng đấu có mặt của Dortmund và Inter Milan, song đã dễ dàng có được ngôi đầu bảng. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 là Napoli, đội xếp sau Liverpool ở bảng đấu của mình. Napoli cũng chơi rất tốt ở vòng bảng, họ chỉ kém The Kop 1 điểm.

HLV Gennaro Gattuso đánh giá cao tiền đạo Messi

HLV Gennaro Gattuso đánh giá cao tiền đạo Messi

Đặc biệt, Napoli không thua Liverpool trong cả 2 lần đối đầu ở vòng bảng, họ chiến thắng 2-0 trên sân nhà và hòa 1-1 trên sân khách. Mặc dù chơi không tồi ở Champions League mùa này, nhưng chắc chắn đội chủ sân San Paolo bị đánh giá thấp hơn nhà ĐKVĐ La Liga.

Napoli vs Barca ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, HLV Gennaro Gattuso đánh giá cao tiền đạo Messi trước thềm đại chiến Barca, nhưng ông khẳng định cơ hội đi tiếp của Napoli là rộng mở.

“Messi là một cầu thủ hàng đầu thế giới, cậu ấy xuất sắc trong nhiều năm. Không ai có thể ngăn cản Messi, nhưng các cầu thủ của tôi buộc phải cố gắng hết sức có thể. Cậu ấy luôn là người xuất sắc nhất thế giới và làm nên những điều tuyệt vời suốt nhiều năm qua, thậm chí ảo diệu chúng ta chỉ tưởng tượng ra trên trò chơi điện tử PlayStation.”

“Barca rất mạnh, nhưng không phải không thể đánh bại. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng đánh bại họ”.