Dortmund làm khó MU vụ Jadon Sancho

Dortmund không bán Jadon Sancho ở Hè 2020, đội bóng vùng Ruhr muốn giữ ngôi sao của mình thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Jadon Sancho đang là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu. Ngôi sao sinh năm 2000 này đã có 31 bàn thắng sau 88 làn ra sân cho Dortmund kể từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2017. Cựu sao Man City là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. 

Dortmund làm khó MU vụ Jadon Sancho

Dortmund làm khó MU vụ Jadon Sancho

Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Jadon Sancho, Chelsea và Liverpool cũng theo dõi ngôi sao người Anh. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Bản thân Sancho đã nghĩ đến việc cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu, đồng thời được hưởng một mức lương cao hơn.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Dortmund không bán Jadon Sancho ở Hè 2020, đội bóng vùng Ruhr muốn giữ ngôi sao của mình thêm ít nhất một mùa giải nữa. Dortmund đang quyết tâm giành những danh hiệu, bởi vậy họ có thể giữ chân những cầu thủ hàng đầu trong đội hình. 

Đội bóng vùng Ruhr thậm chí sẽ đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2020, qua đó cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich ở Bundesliga, cũng như nuôi tham vọng bay xa ở đấu trường châu Âu.