Luis Suarez lên tiếng về chấn thương gặp phải

Tiền đạo Luis Suarez lên tiếng về chấn thương gặp phải, anh khẳng định quá trình hồi phục đang diễn ra tốt.

Tiền đạo Luis Suarez đã gặp phải chấn thương trong trận thua 2-3 của Barca trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Được biết, chấn thương này đã làm trầm trọng thêm vết thương trước đó ở đầu gối phải của Suarez và bắt buộc anh phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Luis Suarez lên tiếng về chấn thương gặp phải

Luis Suarez lên tiếng về chấn thương gặp phải

Với chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Luis Suarez lên tiếng về chấn thương gặp phải, anh khẳng định quá trình hồi phục đang diễn ra tốt.

“Tôi muốn gửi nó đến với những người đang chiến đấu chống lại COVID-19. Chúng ta phải tự chăm sóc bản thân, qua đó góp công sức vào công cuộc đẩy lùi đại dịch nói chung. Nếu hợp sức với nhau chúng ta sẽ làm được. Chúng ta sẽ tiếp tục được ở bên cạnh người thân, bạn bè và gia đình mình". 

Cho đến hôm nay, ngôi sao người Uruguay tiếp tục lên tiếng về tình hình chấn thương đầu gối và xác nhận thời điểm tái xuất. Suarez phát biểu: "Bác sĩ của tôi đã nói với tôi rằng tôi đã làm rất tốt và điều đó đã cho tôi hy vọng trở lại chơi sớm nhất có thế. Sự khác biệt bây giờ là khi đội trở lại, tôi sẽ có thể thi đấu".