Luke Shaw: ‘Mọi người chỉ trích MU, còn Arsenal thì không’

Hậu vệ Luke Shaw tỏ ra không hài lòng khi NHM chỉ trích MU, trong khi đó Arsenal thì không, mặc dù cả hai đội đều chơi không quá ấn tượng.

Ở mùa giải 2019/20 này, Manchester United thi đấu không mấy ấn tượng và chỉ kiếm được 35 điểm sau 25 vòng đấu tại Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, hơn... Arsenal của Mikel Arteta 4 điểm.

MU và Arsenal đều chơi không quá ấn tượng

MU và Arsenal đều chơi không quá ấn tượng

Khoảng cách giữa MU với Top 4 là 6 điểm, còn cách biệt giữa Arsenal và Top 4 là 10 điểm. Cả MU và Arsenal đều chi tiêu mạnh mẽ, nhưng kết quả thu về là không tương xứng. Hậu vệ Luke Shaw tỏ ra không hài lòng khi NHM chỉ trích MU, trong khi đó Arsenal thì không, mặc dù cả hai đội đều chơi không quá ấn tượng.

"Tôi phải cứng rắn. Đôi khi nó khiến mọi người quên những gì tôi phải trải qua. Bạn phải cứng rắn để chơi ở bất kỳ nơi nào, đặc biệt là tại đội bóng tầm cỡ thế giới như MU. Mọi người chỉ chờ đợi chúng tôi không thắng và sau đó lao vào công kích, chúng tôi đã phải nhận quá nhiều những áp lực”.

“Tôi không thiếu tôn trọng Arsenal đâu nhé, họ là một CLB tuyệt vời. Nhưng họ không có được mùa giải tốt nhất của mình và điều đó lại ít được nhắc đến. Tôi thấy buồn cười khi mọi người chỉ trích MU, tuy nhiên Arsenal thì không”.