Tin chuyển nhượng 16/2: MU bí mật đàm phán với Jack Grealish

MU bí mật đàm phán với tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, Quỷ đỏ rất muốn có cầu thủ 24 tuổi ở Hè năm nay.

Vào tháng 1 năm nay, MU đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes. Tuy nhiên, sự có mặt của cầu thủ người Bồ là chưa đủ, nhất là trong bối cảnh Paul Pogba sắp ra đi. Hợp đồng giữa tiền vệ người Pháp và MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, Pogba đã từ chối ký hợp đồng mới, anh đã quyết tâm rời Old Trafford.

MU bí mật đàm phán với Jack Grealish

MU bí mật đàm phán với Jack Grealish

HLV Solskjaer cần thêm những lựa chọn sáng tạo, đặc biệt trong bối cảnh Paul Pogba có thể ra đi ở Hè 2020. Rất nhiều mục tiêu được MU đưa vào tầm ngắm, trong đó có Jack Grealish của Aston Villa. Cầu thủ người Anh đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa, anh có 7 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiền vệ sinh năm 1994 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Ngoài MU thì Real và Barca cũng quan tâm cầu thủ của Aston Villa. Jack Grealish tới MU ở Hè 2020, ngôi sao người Anh ưu tiên cập bến Old Trafford thay vì tới Real Madrid hoặc Barca. Grealish muốn ở lại Ngoại hạng Anh để phát triển sự nghiệp hơn và MU là điểm đến hàng đầu.

MU bí mật đàm phán với tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, Quỷ đỏ rất muốn có cầu thủ 24 tuổi ở Hè năm nay. Theo Goal, MU muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Anh, họ chấp nhận đáp ứng cho tiền vệ này mức lương 150.000 bảng/tuần. Man đỏ cũng chấp nhận chi 60 triệu bảng, qua đó thuyết phục Aston Villa nhả ngôi sao của mình.