Tin bóng đá 16/2: Mane cán mốc ấn tượng sau trận thắng Norwich

Tiền đạo Sadio Mane đã ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool trước Norwich, đó là pha lập công thứ 100 của cầu thủ này ở Anh.

Liverpool đánh bại Norwich 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Sadioma. Ngôi sao sinh năm 1992 vừa trở lại sau chấn thương đã ngay lập tức ghi bàn, anh cho thấy mình quan trọng với Lữ đoàn đỏ như thế nào.

Mane cán mốc ấn tượng sau trận thắng Norwich

Mane cán mốc ấn tượng sau trận thắng Norwich

Bàn thắng đó cũng xác lập một cột mốc ấn tượng của cầu thủ người Senegal. Cụ thể, đó là bàn thắng thứ 100 của Mane cho các đội bóng Anh tính trên mọi đấu trường (75 bàn cho Liverpool và 25 bàn cho Southampton).

Jamie Redknapp khen ngợi tiền đạo Sadio Mane, người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Norwich giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 1-0.

“Cậu ấy thực sự là một cầu thủ của những khoảnh khắc. Rất nhiều trận đấu của Liverpool, Mane là người ghi những bàn thắng quan trọng, những pha lập công của cậu ấy mang về rất nhiều điểm số cho CLB. Mane là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Mùa trước, Mane đã ghi được 26 bàn và 22 bàn trong số này đến ở Premier League. Mùa này, số 10 đã có 16 pha lập công. Tính ra, sau 155 lần ra sân cho Liverpool, Mane đã ghi được 75 bàn thắng.