Rời Liverpool, Coutinho có hối hận?

Coutinho thừa nhận anh không hối hận khi rời Liverpool và hạnh phúc khi đội bóng cũ đang đạt được nhiều thành công.

Coutinho đã rời Liverpool để gia nhập Barca vào tháng 1/2018 với mức phí chuyển nhượng lên đến 146 triệu bảng. Nhưng cầu thủ 27 tuổi đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính ở Barca. Hiện tại, anh đang phải thi đấu ở Bayern theo dạng cho mượn.


Nhiều CĐV Liverpool đã lo lắng khi Coutinho rời đi. Nhưng Liverpool đã trở nên thành công sau đó nhờ những tân binh Van Dijk và Alisson vá víu hàng thủ.


Liverpool đã lên ngôi vô địch Champions League mùa trước và gần như chắc chắn giành danh hiệu Premier League mùa này. Chia sẻ về đội bóng cũ, Coutinho cho biết:


“Liverpool đang bay cao và tôi không ngạc nhiên chút nào. Chúng ta đã thấy điều đó từ năm ngoái khi họ vô địch Champions League. Nhưng tôi không ngạc nhiên vì họ có một đội hình ấn tượng và một HLV tuyệt vời. Tôi cũng vui mừng cho họ vì tôi có nhiều người bạn ở đó.


Tôi không nhìn lại những gì đã xảy ra. Tôi đã chọn một con đường khác và giờ tôi đang ở một cuộc hành trình khác, cũng giống như mọi người. Tôi chỉ tập trung vào việc đạt được ước mơ của mình. Tôi vui mừng với những gì đã làm trong quá khứ và giờ tôi chỉ muốn hướng đến tương lai”.