Tin thể thao 15/2: Arsenal cũng muốn có sao Villarreal vào Hè 2020

Arsenal cũng muốn có Samuel Chukwueze của Villarreal vào Hè 2020, hiện Chelsea, Liverpool và Man City cũng quan tâm cầu thủ này.

Trong những mùa giải gần đây, Samuel Chukwueze trưởng thành vượt bậc trong màu áo Villarreal. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1999 có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Serie A. Chukwueze, một cầu thủ trẻ với tốc độ và khả năng qua người cực tốt.

Arsenal cũng muốn có Samuel Chukwueze

Arsenal cũng muốn có Samuel Chukwueze

Sao trẻ của Villarreal là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Mùa giải năm nay, Chukwueze cũng đã có 3 bàn và 1 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.

Arsenal cũng muốn có Samuel Chukwueze của Villarreal vào Hè 2020, đó là thông tin được người cũ Santi Cazorla tiết lộ. Hiện Chelsea, Liverpool và Man City cũng quan tâm cầu thủ này. Những đội bóng lớn của nước Anh sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua Chukwueze. Về phía Villarreal, họ cũng đã sẵn sàng chia tay ngôi sao của mình.

Cầu thủ 20 tuổi ưu tiên được thi đấu thường xuyên, bởi vậy anh sẽ cập bến CLB nào đáp ứng cho mình khả năng ra sân nhiều nhất có thể. Cầu thủ sinh năm 1999 này có khả năng tranh chấp và tốc độ tốt, anh phù hợp với Ngoại hạng Anh.