Lượt về tứ kết Cup C2 Europa League, Salzburg vs Lazio: Khách dè chủ

(VOH) - Vào 02 giờ 05 ngày 13/4, Salzburg tiếp đón Lazio trên sân nhà Red Bull Arena ở trận lượt về tứ kết Cup C2 Europa League 2017-2018.

Trận lượt đi giữa 2 đội cách đây một tuần trên đấy Italia, khán giả đã được chứng kiến bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi. Lazio với ưu thế sân nhà đã chiếm được ưu thế khi giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó có lợi thế lớn trước chuyến hành quân tới Đức tái đấu đêm nay.

Tuy nhiên, cúp châu Âu mùa này đang chứng kiến những cuộc lật đổ ngoạn mục. AS Roma xuất sắc loại Barca dù đã để thua tới 1-4 ở lượt đi. Juventus cũng suýt chút nữa làm nên điều thần kỳ, khi để thua 0-3 ở lượt đi.

Chính vì thế, thắng lợi 4-2 với cách biệt 2 bàn chưa thực sự là khoảng cách quá an toàn để các cầu thủ Lazio cho phép mình chủ quan ở trận đấu này.

Luot-ve-tu-ket-Cup-C2-Europa-League-Salzbug-Lazio-Khach-de-chu

Với Salzburg, các cầu thủ chủ nhà chắc chắn sẽ ra sân thi đấu với quyết tâm cao nhất, khi bị rơi vào thế chẳng còn gì để mất. Lợi thế lớn nhất mà Salzburg sở hữu chính là sân nhà Red Bull.

Tại đây đại diện nước Áo đang sở hữu thành tích tương đối ổn định. Cụ thể hơn 20 trận gần nhất Rose và các học trò đều không để thua về mặt chuyên môn.

Thống kê cho thấy, Salzburg không hề ngán các đại diện Italia khi thi đấu trên sân nhà với 6 trận bất bại, trong đó giành chiến thắng tới 4 trận và có 2 trận hòa. Điểm mạnh của Salzburg là lối chơi gắn kết chặt chẽ và tinh thần chiến đấu máu lửa.

Đội hình dự kiến:

  • Salzburg (4-4-2): Walke – Lainer, Ramalho Silva, Caleta-Car, Ulmer – Yabo, Haidara, Berisha, Schlager – Gulbrandsen, Dabbur.
  • Lazio (3-5-1-1): Strakosha – Radu, De Vrij, Felipe – Lulic, Milinkovic-Savic, Leiva, Alberto, Basta – Anderson – Immobile.