Mane thừa nhận không hài lòng với Salah nhưng...

Tiền đạo Sadio Mane tuyên bố không hài lòng với đồng đội Salah, song mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa.

Trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley, giữa Mane và Salah có mâu thuẫn. Theo đó, trong một tình huống ở phút 84, Salah có bóng, anh chỉ cần đưa bóng cho Mane là bàn thắng gần như sẽ đến với Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 này lại thực hiện tình huống qua người, tạo điều kiện để đối phương cản phá.

Mane nói về mâu thuẫn với Salah

Mane nói về mâu thuẫn với Salah

Mane không thể hài lòng với pha xử lý của đồng đội, anh đã tỏ ra tức giận. Thậm chí khi bị HLV Klopp rút ra khỏi sân chân sút người Senegal vẫn cảm thấy hậm hực, thậm chí James Milner và Roberto Firmino đã phải can ngăn.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Sadio Mane tuyên bố không hài lòng với đồng đội Salah, song mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa: “Rõ ràng tôi không hài lòng với cậu ấy, đó là tình huống mà Salah có thể tạo điều kiện để tôi ghi bàn. Đôi khi nó cũng xảy ra khi tôi không chuyền cho Salah. Nhưng chúng tôi đã làm lành và trở thành những người bạn tốt như trước đây”.

“Giữa chúng tôi không có chuyện gì cả, chúng tôi đã nói chuyện và làm lành với nhau”.  Mới đây, Salah cũng đã xoa dịu mâu thuẫn này khi đăng tải một video trên Twitter cho thấy cả hai đã làm lành sau đợt tập trung đội tuyển.

C.T