Mason Greenwood có thể trở thành huyền thoại của MU

Theo nhận định của hậu vệ Luke Shaw thì tiền đạo Mason Greenwood có thể trở thành huyền thoại của MU.

Mason Greenwood đang là một trong những sao trẻ chơi nổi bật nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 18 tuổi đã tận dụng cơ hội được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng để chứng tỏ khả năng của mình. Theo thống kê, sao trẻ người Anh đã ra sân 40 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải 2019/20, ghi 15 bàn. 

Mason Greenwood có thể trở thành huyền thoại của MU

Mason Greenwood có thể trở thành huyền thoại của MU

Ngoài ra, Greenwood có 5 pha kiến tạo. Đây là thành tích được cho là ngoài mong đợi với chân sút năm nay mới chỉ 18 tuổi. Cầu thủ sinh năm 2001 rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Theo nhận định của hậu vệ Luke Shaw thì tiền đạo Mason Greenwood có thể trở thành huyền thoại của MU.

"Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Sự phát triển của cậu ấy trong 1 năm rưỡi qua ở đội một thật tuyệt vời. Solskjaer đã giúp đỡ Greenwood rất nhiều. Cậu ấy trở nên to lớn hơn, mạnh mẽ hơn và không còn mong manh như trước nữa".

"Greenwood hiểu rằng mình là một cầu thủ trẻ và còn phải nỗ lực, cậu ấy chỉ tập trung vào bản thân mình. Không có lí do gì cậu ấy không thể là cầu thủ quan trọng nhất của CLB trong tương lai. Cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của M.U, không nghi ngờ gì nữa".