HLV Lampard ngại nhất MU

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Lampard khẳng định rằng MU là đối thủ lớn nhất của Chelsea trong cuộc đua Top 4.

Chelsea hiện đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, kém Leicester City đúng 1 điểm. Tuy nhiên, MU đang bám sát ngay phía sau với 2 điểm ít hơn. Đội chủ sân Old Trafford đang chơi cực tốt, họ có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 11 chiến thắng.

HLV Lampard ngại nhất MU

HLV Lampard ngại nhất MU

Với việc MU chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 2 điểm, cuộc chiến giành suất dự Chamions League trở nên rất căng thẳng. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Lampard khẳng định rằng MU là đối thủ lớn nhất của Chelsea trong cuộc đua Top 4.

"Cuộc đua vào Top 4 đang rất khốc liệt. MU đang ở rất gần phía sau. Họ là một đội rất mạnh, họ đang có phong độ tuyệt vời trong một khoảng thời gian dài. Họ sở hữu những cầu thủ thực sự giỏi, những nhân tố xuất sắc. Phong độ của họ khiến mọi đội bóng đều phải lo lắng".

"Bạn đã thấy được động lực mà họ đã đạt được trong phần này của mùa giải, mọi cầu thủ ở cả 3 tuyến của họ đều ghi được rất nhiều bàn thắng. Chắc chắn họ là mối đe dọa lớn nhất từ phía sau. Chúng tôi sẽ phải chơi quyết tâm nếu không muốn để MU bắt kịp".