Memphis Depay lên tiếng về khả năng tới Barca

Tiền đạo Memphis Depay đã công khai mong muốn chuyển sang thi đấu cho Barca vào mùa sau khi trả lời phỏng vấn sau khi Hà Lan hòa Tây Ban Nha ở trận giao hữu hôm qua.

Hè năm nay, tiền đạo Memphis Depay là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã tích cực đàm phán, nhưng không thể có được điều mình cần. Lyon đòi 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, đội bóng xứ Catalan gặp khó khăn về mặt tài chính và không muốn chi tiền.

Memphis Depay lên tiếng về khả năng tới Barca
Memphis Depay lên tiếng về khả năng tới Barca

Barca dự định trở lại hỏi mua Depay vào tháng 1 năm 2021, khi hợp đồng giữa anh và Lyon chỉ còn 6 tháng, mức phí để Barca có được ngôi sao người Hà Lan cũng rẻ hơn rất nhiều. Mới nhất, Memphis Depay đã công khai mong muốn chuyển sang thi đấu cho Barca, anh nói:

"Ai mà không muốn thi đấu ở đó cơ chứ? Đó là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Ai cũng muốn gia nhập họ, nhưng tôi chưa nghĩ về chuyện đó. Thị trường chuyển nhượng vẫn chưa mở cửa và tôi chỉ đang cố gắng thi đấu tốt hơn để trở thành một cầu thủ giỏi hơn".

Depay chỉ còn hợp đồng với Lyon đến hết mùa này và Barca có thể sở hữu cầu thủ này miễn phí vào hè năm sau. Nhưng nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, Barca có thể trả khoảng 5- 6 triệu euro để mua Depay ngay trong tháng 1.