Van de Vaart chỉ trích MU vì không trọng dụng Van de Beek

Van de Vaart đã lên tiếng chỉ trích BLĐ MU vì chiêu mộ tiền vệ Van de Beek nhưng không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho anh.

Van de Beek là bản hợp đồng lớn nhất của MU trong mùa Hè năm nay, Quỷ đỏ chi 40 triệu euro để có được cầu thủ người Hà Lan. Những năm qua ngôi sao sinh năm 1997 là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Ajax, anh làm rất tốt nhiệm vụ kiến tạo và ghi bàn. 

Van de Vaart chỉ trích MU vì không trọng dụng Van de Beek
Van de Vaart chỉ trích MU vì không trọng dụng Van de Beek

Tuy nhiên, cho đến hiện tại Van de Beek mới chỉ 1 lần được Solskjaer xếp đá chính ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ 23 tuổi có 5 lần vào sân từ ghế dự bị. Tuy thiếu thời gian thi đấu ở CLB mới, nhưng khi trở lại tuyển Hà Lan, Van de Beek luôn chơi ấn tượng. 

Trừ Van de Beek, còn tất cả các tiền vệ khác của MU đều được Solskjaer tung vào đội hình xuất phát, gồm Bruno Fernandes, Pogba, Matic, Juan Mata, Scott McTominay và Fed. Điều này khiến cựu danh thủ Van de Vaart tức giận, cựu cầu thủ của Tottenham nói:

"Chờ đợi? Kiên nhẫn? Liệu bạn có thích điều đó khi đang mắc kẹt trên ghế dự bị? Các cầu thủ trước mặt bạn thậm chí không đá nổi 1 viên bi và Solskjaer vẫn không cho bạn vào sân. Tôi sẽ không hạnh phúc. Tôi chắc chắn không thích phải chịu đựng ở cảnh ấy. Tôi hy vọng họ sẽ sử dụng Van de Beek nhiều hơn".