Messi bất ngờ khen ngợi Mason Mount

Tiền đạo Messi bất ngờ lên tiếng khen ngợi sao trẻ Mason Mount, người đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea.

Mùa giải năm nay, Mason Mount là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 trở lại Stamford Bridge cùng Lampard từ Derby, anh được trao cơ hội và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Messi bất ngờ khen ngợi Mason Mount

Messi bất ngờ khen ngợi Mason Mount

Ngôi sao 21 tuổi đã có 34 lần ra sân trong màu áo Chelsea, anh có 6 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo. Sao trẻ người Anh đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Mới đây, Mason Mount đã khen ngợi Messi trong một trận đấu giữa Barca và Chelsea ở Champions League.

“Khi rảnh rỗi tôi thường có thói quen xem lại những trận đấu của CLB. Tôi nhớ lần đầu mình xem trận đấu giữa Chelsea và Barca ở Champions League, tôi tập trung quan sát Messi. Anh ấy dường như chỉ đi bộ, nhưng khi có bóng ngay lập tức tỏ ra nguy hiểm. Anh ấy đúng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Sau khi những phát biểu của Mason Mount được đăng tải rộng rãi, Messi cũng lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Anh: “Tôi đã xem cậu ấy thi đấu một vài lần. Xem cậu ấy thi đấu, tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất."