Messi được đại gia Ả Rập chào mời với lương gấp đôi Ronaldo

(VOH) - Messi có thể nhận mức lương gấp đôi số tiền Ronaldo được nhận ở Al Nassr nếu đồng ý gia nhập Al Hilal.

Nếu gia nhập đại gia Ả Rập Xê Út Al Hilal, Messi có thể nhận mức lương lên tới 400 triệu Euro/năm. Đây là mức lương kỷ lục trong lịch sử bóng đá, cao hơn gấp 10 lần mức đãi ngộ hiện tại của Messi tại PSG (40 triệu euro).

Con số được Al Hilal đưa ra để thuyết phục El Pulga cao gấp đôi số tiền Cristiano Ronaldo. CR7 hiện đang nhận số tiền cao nhất lịch sử với 200 triệu euro mỗi năm tại Al Nassr.

Messi được đại gia Ả Rập chào mời với lương gấp đôi Ronaldo
Messi được đại gia Ả Rập chào mời với lương gấp đôi Ronaldo - Ảnh: internet

Đây được cho là lần thứ hai Al Hilal tiếp cận Messi. Al Hilal trước đó đã từng liên hệ và đề xuất mức lương 350 triệu Euro/năm nhưng Messi không quá hứng thú. Ngoài Messi, Al Hilal còn quan tâm một cầu thủ PSG khác là Sergio Ramos.

Ưu tiên hàng đầu của Messi lúc này vẫn là tiếp tục thi đấu ở châu Âu, ít nhất là cho tới Copa America 2024. Ngôi sao Argentina đang bước vào những tháng cuối trong hợp đồng với PSG nhưng vẫn chưa thể xác định tương lai.

Đọc thêm: Ronaldo tiếp đà tỏa sáng, Al Nassr đại thắng Al Adalah 5 sao

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Messi và PSG đang gặp nhiều khó khăn. Phía đội bóng Pháp vẫn rất nỗ lực giữ chân Messi, nhưng tiền đạo người Argentina không hài lòng với điều khoản được PSG đưa ra.

Mối quan hệ giữa người hâm mộ PSG và Messi đổ vỡ sau thất bại ở Cúp C1 trước Bayern. Anh bị chính người hâm mộ nhà la ó trong hai trận gần nhất tại Ligue 1. El Pulga cũng đáp trả bằng việc bỏ vào đường hầm ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Phía Barca cũng rất muốn đưa Messi trở lại Camp Nou. Để làm được điều này, đội bóng của La Liga sẽ phải tìm lời giải cho bài toán tài chính trước khi muốn gửi đề nghị cho Messi.