Messi phản ứng khi bị thay ra trong trận PSG gặp Lyon

(VOH) - Lionel Messi tỏ vẻ không hài lòng khi bị thay ra trong trận PSG thắng nhọc nhằn Lyon 2-1 vòng 6 Ligue 1; Manchester United đang nỗ lực gia hạn với Lingard.

Messi phản ứng khi bị thay ra trong trận PSG gặp Lyon

Lionel Messi trở thành tâm điểm chú ý trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Lyon, khi tỏ thái độ bất mãn vì bị HLV Mauricio Pochettino thay ra ở phút 76 nhường chỗ cho Achraf Hakimi lúc tỷ số đang là 1-1. Siêu sao người Argentina cúi mặt rời sân và đã từ chối bắt tay ông thầy người Argentina bên ngoài đường biên.

Messi phản ứng khi bị thay ra trong trận PSG gặp Lyon - MU nỗ lực gia hạn với Lingard
Messi phản ứng khi bị thay ra trong trận PSG gặp Lyon.

Ở cuối trận PSG ngược dòng thắng lại 2-1 nhờ bàn thắng của tiền đạo Mauro Icardi (cũng vào thay Di Maria) ghi phút 90+3.

Ngay sau đó, một số nguồn tin tại châu Âu đã đặt ra nghi vấn cho rằng, đây là dấu hiệu của sự bất hòa trong nội bộ PSG. Sau khi trận đấu kết thúc HLV Pochettino đã có những phân trần trước truyền thông: "Đây là quyết định mà các huấn luyện viên cần phải làm để giúp đội bóng. Mọi người đều biết PSG có rất nhiều cầu thủ giỏi, tuy nhiên chúng tôi buộc phải đưa ra lựa chọn. Những quyết định thay người có thể khiến người hâm mộ hứng thú, nhưng đôi khi lại gây ra hiệu ứng ngược lại. Messi đã nói với tôi rằng cậu ấy ổn".

Hiện tại, PSG đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với thành tích toàn thắng sau 6 vòng đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng thủ đô Paris sẽ có chuyến hành quân đến sân của Metz vào ngày 23/9 (giờ Việt Nam), đây được đánh giá là cơ hội tốt để Messi và các đồng đội củng cố vị trí khi đối thủ của họ chỉ đang xếp bét trên BXH.

MU nỗ lực gia hạn với Lingard

Tương lai của Lingard được bàn đến rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Phong độ xuất sắc trong thời gian thi đấu cho mượn ở West Ham giúp Lingard lọt tầm ngắm nhiều đội bóng. Bản thân Lingard cũng cân nhắc khả năng rời Old Trafford để có nhiều cơ hội ra sân hơn. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Lingard ở lại, bởi HLV Ole Solskjaer đã làm mọi cách để ngăn anh rời CLB.

Messi phản ứng khi bị thay ra trong trận PSG gặp Lyon - MU nỗ lực gia hạn với Lingard
MU đang nỗ lực gia hạn với Lingard.

Ole Solskjaer coi Lingard là một phần của thế hệ tương lai mà ông sẽ xây dựng ở MU. Và Lingard đã không phụ lòng ông thầy. Trong mùa giải 2021/22, anh đã ghi bàn ở trận gặp Newcastle và mới đây sút tung lưới West Ham để giúp MU duy trì mạch trận bất bại.

Những gì Lingard thể hiện thuyết phục được ban lãnh đạo MU. Họ quyết định giữ chân anh bằng một thỏa thuận lâu dài. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ MU đã “liên hệ trực tiếp” với cha của Jesse Lingard trong tuần qua để thuyết phục cầu thủ 28 tuổi gia hạn hợp đồng với CLB. Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng “trực tiếp thúc ép Lingard” để tác động tới dự định của anh.

Lingard không phải cầu thủ duy nhất MU muốn gia hạn lúc này. Danh sách còn có Bruno Fernandes, Paul Pogba và Luke Shaw.