Messi sẵn sàng ra sân trước Man City - Dybala và Morata lỡ đại chiến với Chelsea

(VOH) - Messi đã tập luyện bình thường với các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Man City; Dybala và Morata sẽ lỡ hẹn với trận đại chiến với Chelsea tại Cup C1.

Messi sẵn sàng ra sân trước Man City

Lionel Messi đã vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Montpellier vào cuối tuần trước. Nhưng cầu thủ người Argentina đã tập luyện bình thường với các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Man City tại Champions League diễn ra đêm mai.

Messi sẵn sàng ra sân trước Man City - Dybala và Morata lỡ đại chiến với Chelsea
Messi sẵn sàng ra sân trước Man City.

Trước đó, Messi đã gặp chấn thương đầu gối. Dù vậy, anh được kỳ vọng sẽ đá chính ở trận đấu gặp ĐKVĐ Premier League tới đây.

Marco Verratti cũng đang trở lại sau một chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ người Italy sẽ là chìa khóa giúp đoàn quân của Mauricio Pochettino đạt kết quả tốt nhờ cách anh kết nối với bộ ba tiền đạo.

Messi chưa tìm được phong độ tốt nhất của mình kể từ khi gia nhập PSG. Anh cần thời gian để thích nghi và trận đấu lớn tới được cho là cơ hội để Messi tỏa sáng.

Dybala lỡ đại chiến với Chelsea

Juventus vừa có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Sampdoria vào cuối tuần. Tuy nhiên, họ đã phải trải giá bằng chấn thương của Paulo Dybala và Alvaro Morata.

Dybala đã phải rời sân sớm trong hiệp 1 vì chấn thương đùi trái. Cầu thủ người Argentina bật khóc và được các đồng đội an ủi. Trong khi đó, Morata cũng gặp vấn đề và rời sân ở phút 82.

Sau trận đấu, HLV Sarri xác nhận bộ đôi này gặp chấn thương và sẽ vắng mặt trong 2 trận tiếp theo của Juventus. Trong đó có trận gặp Chelsea ở Champions League giữa tuần này.

Messi sẵn sàng ra sân trước Man City - Dybala và Morata lỡ đại chiến với Chelsea
Juventus mất cả Dybala lẫn Morata ở trận đấu với Chelsea.

Atletico Madrid nhận tin vui trước trận gặp AC Milan

HLV Diego Simeone sẽ có sự phục vụ trở lại của 3 cầu thủ quan trọng khi Atletico Madrid đối đầu AC Milan ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cup C1. Ở lượt trận đầu tiên, Milan để thua Liverpool 2-3 trong khi Atletico bị Porto cầm hòa không bàn thắng.

Messi sẵn sàng ra sân trước Man City - Dybala và Morata lỡ đại chiến với Chelsea
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid.

Trong trận đấu với Milan, Simeone có sự trở lại của Thomas Lemar sau khi anh dính chấn thương và phải nghỉ 3 trận gần nhất. Koke cũng sẽ trở lại sau khi bỏ lỡ 3 trận vừa qua vì chấn thương cơ. Cuối cùng, Joao Felix cũng sẵn sàng cho trận đấu với Milan dù bị treo giò ở La Liga vì phản đối trọng tài.