Mourinho đặt hy vọng vào trò cũ khó bảo ở Man Utd

Bỏ qua những mâu thuẫn thời còn chung chiến tuyến Old Trafford, HLV người Bồ Đào Nha tin tưởng tiền đạo Anthony Martial sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới xứng đáng với tiềm năng của mình.

Tương lai của Anthony Martial trong màu áo Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi mâu thuẫn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, chủ yếu do phong độ thi đấu sa sút và thái độ thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo người Pháp trong tập luyện.

Anthony Martial và HLV Jose Mourinho

Trên thực tế, Martial đã khá tai tiếng với bệnh ngôi sao của mình và từng gặp vấn đề tương tự với ông thầy cũ Jose Mourinho, bất chấp anh là một trong số ít những cầu thủ Man Utd chơi tốt ở giai đoạn lượt đi mùa giải vừa rồi trước khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị sa thải.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, Mourinho sẵn sàng bỏ qua chuyện cũ và công nhận tài năng của học trò khó bảo, hy vọng Martial sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới xứng đáng với tiềm năng của mình. Người Đặc Biệt phát biểu khi được so sánh mối quan hệ này với sự căng thẳng ông từng có với Karim Benzema ở Real Madrid:

“Không, tôi không hề có mâu thuẫn với Benzema. Tôi chỉ muốn giúp đỡ các cầu thủ có tài năng đặc biệt mà thôi. Tôi muốn thay đổi tư duy của cậu ấy, giúp cậu ấy đạt tới tiềm năng tối đa và trở thành một sát thủ tiền đạo bản lĩnh, một sát thủ thực thụ. Tôi rất thích được làm việc với Benzema.”

“Martial cũng là một chàng trai có tài năng và cá tính khác biệt. Điều mà tôi có thể nói là hy vọng rằng cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp xứng đáng với tiềm năng luôn được đánh giá cao của bản thân mình.”