Mourinho muốn lôi kéo Smalling về Tottenham

Mourinho rất muốn đoàn tụ với trung vệ Smalling của MU ở Tottenham, hiện cầu thủ này đang chơi bóng cho Roma theo dạng cho mượn.

Jan Vertonghen chuẩn bị bước sang tuổi 33, trong khi đó Toby Alderweireld không duy trì phong độ ổn định. Với tình hình hiện tại, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới ở phiên chợ Hè 2020. Những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm.

Mourinho muốn lôi kéo Smalling về Tottenham

Mourinho muốn lôi kéo Smalling về Tottenham

Theo Goal, Tottenham muốn mua Chris Smalling của MU, đội bóng thành London sẵn sàng chi 17 triệu bảng cho thương vụ này.

Smalling đã gây ấn tượng tại Serie A nhưng vẫn chưa rõ tương lai khi Roma và MU đang mặc cả về phí chuyển nhượng. Roma muốn trả 14 triệu bảng cho Smalling để đảm bảo không vi phạm các quy tắc công bằng tài chính, nhưng MU đòi 17 triệu bảng.

Nếu hai CLB không đạt được thỏa thuận, Tottenham sẵn sàng nhập cuộc để đưa Smalling trở lại Premier League khi Mourinho từng làm việc với Smalling trong 3 năm ở MU. Khả năng Tottenham đánh bại những đội bóng của Italia để có Smalling là hoàn toàn có thể xảy ra, ngôi sao sinh năm 1989 được cho là muốn trở lại Anh thi đấu. 

Nếu không thuyết phục được MU trao cơ hội cho mình, Smalling sẽ ưu tiên đàm phán với những Tottenham hay Everton thay vì tiếp tục chơi bóng ở Italia.