Duy Mạnh báo tin không vui cho CLB Hà Nội và HLV Park Hang Seo

CLB Hà Nội mới đây đã thông báo thông tin liên quan tới chấn thương mà hậu vệ Đỗ Duy Mạnh gặp phải trong trận tranh Siêu cúp QG 2019.

Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương ngay ở những phút đầu trận ở trận tranh Siêu cúp QG 2019 trên sân Thống Nhất sau tình huống va chạm với ngoại binh Amido Balde của CLB TP.HCM. Đây dường như là một chấn thương rất nặng bởi anh sau đó không thể đi lại và thậm chí còn phải nhờ người cõng lên bục nhận giải thưởng khi trận đấu khép lại.

Duy Mạnh có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.Duy Mạnh có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Và tới chiều nay 2/3, sau khi có kết quả chụp MRI để xác định chấn thương, CLB Hà Nội đã xác nhận hậu vệ sinh năm 1996 đã bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối chân phải. Với tình hình này, Mạnh sẽ cần một thời gian rất dài nữa để hồi phục.

Điều này thực sự là một tin buồn với CLB Hà Nội khi mà Duy Mạnh trong hai năm gần đây chính là cầu thủ không thể thiếu của đội bóng Thủ đô. Được biết, đội bóng thủ đô đang tiến hành làm thủ tục sớm nhất để có thể đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore.

Việc Duy Mạnh phải nghỉ một thời gian cũng khiến HLV Park Hang Seo khó ngồi yên khi mà ông cũng đánh giá cao vai trò của cầu thủ này trên tuyển Việt Nam. Mất Duy Mạnh, thầy Park chắc chắn sẽ phải sử dụng một gương mặt mới ở trận gặp Malaysia sắp tới, trong bối cảnh Đình Trọng cũng không thể thi đấu vì án phạt.