MU bán 2 cầu thủ vào Hè 2020

Theo Goal, MU có thể bán Jesse Lingard và Andreas Pereira ở Hè 2020, hai cầu thủ này chơi không quá ấn tượng ở Old Trafford.

Mùa giải năm nay, Jesse Lingard và Andreas Pereira chơi không quá tốt trong đội hình MU. Họ không phải những cầu thủ quan trọng của Man đỏ. Theo Goal, MU có thể bán Jesse Lingard và Andreas Pereira ở Hè 2020. MU đang nỗ lực đưa về một tiền vệ sáng tạo ở Hè 2020. James Maddison (Leicester City) cùng Jack Grealish (Aston Villa) đang là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

MU có thể bán Jesse Lingard và Andreas Pereira ở Hè 2020

MU có thể bán Jesse Lingard và Andreas Pereira ở Hè 2020

MU sẵn sàng bán Lingard và Pereira để dọn đường đón Jack Grealish hoặc James Maddison. Man đỏ vẫn còn đó Bruno Fernandes, bởi vậy họ muốn đẩy đi một vài cái tên không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của CLB, qua đó thu về một khoản tiền đồng thời giảm bớt quỹ lương.

Đã có những tin đồn cho rằng người đại diện của Lingard đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, MU muốn 25 đến 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992. 

Cầu thủ 27 tuổi vừa gia hạn hợp đồng với Man đỏ, nhưng có thể phải ngồi dự bị với việc Bruno Fernandes đang chơi tốt. Nếu MU có thêm một tiền vệ tấn công chất lượng nữa, cơ hội đá chính của Lingard sẽ còn thấp hơn nữa. 
Còn với Andreas Pereira, cầu thủ người Brazil được Valencia theo đuổi, “Bầy dơi” chấp nhận chi 15 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.