Hàng công Bayern Munich gây ấn tượng trước Chelsea

Hàng công Bayern Munich gây ấn tượng trước Chelsea, cùng điểm qua những thống kê từ trận đấu này.

1 -  Gnabry là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi được 6 bàn thắng vào lưới các đội bóng trong cùng một quốc gia trong một mùa giải (4 vào lưới Tottenham và 2 vào lưới Chelsea). 

Hàng công Bayern Munich gây ấn tượng trước Chelsea

Hàng công Bayern Munich gây ấn tượng trước Chelsea

6 - Ngôi sao người Đức có 6 bàn sau 2 lần thi đấu ở London trong màu áo Bayer Munich, trước đó anh không ghi được bàn nào sau 9 trận thi đấu với các đội bóng thành London cho Arsenal từ năm 2012 đến 2014. 

2 - Gnabry cũng chỉ là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Champions League ghi bàn vào lưới 2 đội bóng thành London trong cùng một mùa giải, sau Luis Figo mùa giải 1999/2000 ( vào lưới Arsenal và Chelsea).

9 - Với pha lập công tại London, Lewandowski đã có 9 bàn thắng trên sân khách ở Cúp C1 mùa này, sánh ngang thành tích tốt nhất của một cầu thủ vốn thuộc về Cristiano Ronaldo mùa 2013/14.

3 - Bayer là đội thứ 3 trong lịch sử Champions League giành chiến thắng 7 trận đầu tiên trong một mùa giải, sau Barcelona mùa 2002/2003 và Real Madrid mùa 2014/15. 

3 - “Hùm xám” ghi ít nhất 3 bàn vào lưới các đội bóng Anh trên sân khách ở Champions League, bao gồm Arsenal (2 lần), Manchester City, Tottenham Hotspur và Chelsea.

8 - Chelsea đã thua 8 trận tại Stamford Bridge trong tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay, đây là số trận thua nhiều nhất trên sân nhà trong một mùa giải mà đội bóng thành London phải đón nhận, bằng với thành tích của mùa giải 1985/86.

1 - Trận thua 3-0 của Chelsea trước Bayern Munich là thất bại nặng nề nhất của The Blues trên sân nhà ở cúp châu Âu. 

1 – Marcos Alonso trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea nhận thẻ đỏ tại Champions League, kể từ sau trung vệ John Terry bị đuổi vào tháng 4/2012 (trước Barca trong trận bán kết).