HLV Napoli thất vọng sau trận hòa Barca

HLV Gennaro Gattuso của Napoli tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Barca cầm hòa 1-1, ông thầy người Italia cho rằng hàng công đội khách không thể hiện được gì nhiều ở trận đấu này.

Napoli có trận tiếp Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Đội bóng của Italia luôn chơi tốt trên sân nhà ở C1, và một lần nữa họ lại khiến đại diện của Tây Ban Nha gặp rất nhiều khó khăn. Napoli có bàn thắng vượt lên dẫn trước của Dries Mertens, nhưng sau đó Antoine Griezmann gỡ hòa.

HLV Napoli thất vọng sau trận hòa Barca

HLV Napoli thất vọng sau trận hòa Barca

Đội chủ nhà đã có thêm những cơ hội để ghi thêm những bàn thắng, nhưng không thể tận dụng. Tỷ số hòa 1-1 khiến Napoli gặp bất lợi ở trận lượt về, nhưng đội bóng của Italia hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. HLV Gennaro Gattuso của Napoli tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Barca cầm hòa 1-1, ông thầy người Italia cho rằng hàng công đội khách không thể hiện được gì nhiều ở trận đấu này.

"Chúng tôi đã chơi không tệ ở trận đấu này. Barca chẳng làm được nhiều ở mặt trận tấn công. Nhưng đáng tiếc khi chúng tôi mắc một sai lầm thì họ lại tận dụng được để ghi bàn. Nếu tận dụng được cơ hội trong trận lượt về, chúng tôi sẽ giành quyền đi tiếp".

“Không có gì là kết thúc với chúng tôi khi chơi ở vòng 1/8 Champions League, ngay cả khi phía trước là một canh bạc. Chúng tôi biết những khó khăn mình đang trải qua. Chúng tôi sẽ mua mũ bảo hiểm và áo giáp. Chúng tôi sẽ nhận được tất cả công cụ cần thiết và sẽ chơi trận đấu tiếp theo. Chưa có gì là kết thúc cả.”