Bayern Munich nhận tin buồn từ Lewandowski

Theo thông tin từ phía Bayern Munich, tiền đạo Lewandowski dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

Mặc dù phải làm khách song Bayern Munich đã chơi vượt trội trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, họ giành chiến thắng 3-0. Lewandowski góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Bayern Munich, bao gồm 2 kiến tạo và 1 bàn thắng. Như vậy là anh đã có 11 bàn và 2 kiến tạo sau 6 trận ở Champions League mùa này. 

Bayern Munich nhận tin buồn từ Lewandowski

Bayern Munich nhận tin buồn từ Lewandowski

Với pha lập công tại London, Lewandowski bây giờ đã có 9 bàn thắng trên sân khách ở Cúp C1 mùa này, sánh ngang thành tích tốt nhất của một cầu thủ vốn thuộc về Cristiano Ronaldo mùa 2013/14. Với bàn thắng trước Chelsea, Lewandowski không chỉ chấm dứt 630 phút im tiếng ở vòng loại trực tiếp Cúp C1 mùa còn tự hào là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ ba trong giai đoạn knock-out giải đấu (21), chỉ sau Ronaldo - 65 và Messi - 41.

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía Bayern Munich, tiền đạo Lewandowski dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1988 dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Chelsea.

Đây là tổn thất rất lớn với Hùm xám khi mùa giải đang bước vào giai đoạn cực kỳ quan trọng. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ này chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 C1 với Chelsea trên sân nhà.