MU cần thêm 5 bản hợp đồng ở Hè 2020

Theo nhà báo James Ducker của tờ The Telegraph, MU cần thêm 5 bản hợp đồng ở Hè 2020 để hy vọng vào những danh hiệu ở mùa giải tới.

MU đang trong cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh, song HLV Solskjaer tuyên bố ông đã gửi danh sách những mục tiêu cần có lên BLĐ. Đội chủ sân Old Trafford muốn có Sancho của Dortmund, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Solskjaer được khuyên đưa về thêm 5 bản hợp đồng mới

Solskjaer được khuyên đưa về thêm 5 bản hợp đồng mới

MU cũng muốn mua thêm một trung vệ và một hậu vệ cánh ở đẳng cấp cao. Trong một diễn biến mới nhất, theo nhà báo James Ducker của tờ The Telegraph, MU cần thêm 6 bản hợp đồng ở Hè 2020 để hy vọng vào những danh hiệu ở mùa giải tới.

"Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, ông ấy đang giúp MU đi đúng hướng. Nhưng họ vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới để có thể cạnh tranh những danh hiệu. MU cần thêm 5 đến 6 bản hợp đồng mới. Họ cần thêm một tiền đạo, một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ trung tâm mới"

"MU cũng cần thêm một trung vệ và một hậu vệ cánh đa năng. Nếu có những cầu thủ kể trên, tôi nghĩ họ có thể cạnh tranh với Man City hay Liverpool ở Ngoại hạng Anh".