MU đàm phán đưa Dean Henderson trở lại

Với những sai lầm của thủ môn David de Gea trong thời gian qua, MU đang đàm phán đưa Dean Henderson trở lại Old Trafford.

Thủ môn David de Gea vừa mắc sai lầm trong trận thua 1-3 của MU trước Chelsea, đây không phải lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1990 mắc sai lầm ở mùa giải năm nay. Sự thiếu ổn định của cựu sao Atletico Madrid khiến BLĐ MU thất vọng.

MU đàm phán đưa Dean Henderson trở lại

MU đàm phán đưa Dean Henderson trở lại

Với những sai lầm của thủ môn David de Gea trong thời gian qua, MU đang đàm phán đưa Dean Henderson trở lại Old Trafford. Thủ môn người Anh đang khoác áo Sheffield theo dạng cho mượn, mùa giải năm nay anh đã thi đấu cực hay. Henderson đã có 11 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, không dễ để MU thuyết phục Henderson trở lại. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ nói chuyện với Ban huấn luyện MU vào tuần sau để bàn bạc về tương lai của anh. Theo đó, Henderson sẵn sàng trở lại rời Sheffield United để trở lại MU với điều kiện anh được bắt chính thay David de Gea.

Trong cuộc họp này, hai bên cũng sẽ bàn bạc chuyện gia hạn hợp đồng với Henderson. Hiện tại, thủ môn người Anh chỉ nhận mức lương 35.000 bảng/tuần ở MU và Chelsea đang mời chào Henderson với một mức lương cao hơn gấp bội.