MU có thể mua đứt Ighalo

Trong một phát biểu mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi bản hợp đồng Odion Ighalo.

Kể từ khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn tới MU từ Thân Hoa Thượng Hải, chân sút người Nigeria đã góp 1 bàn thắng cho đội bóng mới. Được gia nhập CLB yêu thích từ nhỏ là một niềm vui lớn với Odion Ighalo, và anh muốn kéo dài bản hợp đồng cho mượn.

Chia sẻ về tiền đạo 30 tuổi, HLV Solskjaer cho biết: “Anh ấy xứng đáng có mặt ở đây. Chúng tôi chiêu mộ Odion vì anh ấy là một chân sút ghi bàn, một mẫu tiền đạo mà MU không có. Chúng tôi sẽ chờ tới mùa hè và biết đâu đấy, bản hợp đồng sẽ được gia hạn.

Odion Ighalo có thể được MU giữ lạiOdion Ighalo có thể được MU giữ lại

Odion đem tới sức sống mới cho toàn đội. Anh ấy có cơ hội ra sân trước Chelsea, ghi bàn trước Brugge, chơi tốt trước Watford và Everton. Odion không thường xuyên bỏ lỡ cơ hội.

Martial, Greenwood và Rashford có thể học hỏi từ anh ấy khi được đá rộng, bên ngoài vòng cấm và thoải mái tung ra một vài cú dứt điểm. Họ có thể tận dụng sự có mặt của Odion và ghi bàn.”

Hiện nay, MU và CLB Trung Quốc vẫn đang chia sẻ mức lương để trả cho Odion Ighalo. Trong trường hợp Quỷ đỏ cân nhắc mua đứt tiền đạo sinh năm 1989, họ sẽ phải tiến hành đàm phán với Thân Hoa Thượng Hải khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.